Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên làm việc với Đại học Đình Nghĩa – Đài Loan



Sáng ngày 08 tháng 9 năm 2017, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên (ĐHKTCN) đã có buổi làm việc với đoàn đại biểu đến từ Đại học Đình Nghĩa – Đài Loan. Dưới sự chủ trì bởi PGS. TS. Vũ Ngọc Pi - Phó Hiệu trưởng, tham gia buổi làm việc có TS. Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo Quốc tế, ThS. Ngô Thúy Hà – Phó trưởng khoa Kinh tế công nghiệp, ThS. Nguyễn Tiến Hưng – Phó trưởng khoa Quốc tế và TS. Nguyễn Thị Thanh Hà - Phó trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế. Đại diện của Đại học Đình Nghĩa gồm có GS. Tsai Hsueh Chang - Thư ký trưởng, GS. Chien I Hsin – Trưởng khoa Quản lý, PGS.TS. Wei Ching Chun - CEO của EMBA, PGS.TS. Kao Chung – Phó trưởng khoa Quốc tế và TS. Lee Yung Lung – Trợ lý giáo sư khoa Quốc tế.

Đại học Đình Nghĩa, thành lập năm 1956, là một đại học tư thục. Trường Đại học Đình Nghĩa đào tạo các hệ cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ trong các lĩnh vực khoa học tự nhiên, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Khoa học xã hội và nhân văn và Ngôn ngữ,…

 Trong cuộc họp, hai bên đã giới thiệu về nhà trường và các chương trình đào tạo của hai trường. Đặc biệt, hai bên đã tập trung thảo luận những cơ hội hợp tác phát triển về đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên và những cơ hội học bổng cho sinh viên Việt Nam. Đẩy mạnh trao đổi, giao lưu văn hóa giữa sinh viên của Trường đại học Kỹ thuật Công nghiệp và sinh viên của Đại học Đình Nghĩa thông qua các chương trình trao đổi ngắn hạn như Summer School. Việc hợp tác giữa trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và Đại học Đình Nghĩa mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp được học tập và trải nghiệm cuộc sống tại đất nước Đài Loan.

Một số hình ảnh của buổi họp

Tin mới hơn

Tin cũ hơn