Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên làm việc với đại học Sun Moon – Hàn Quốc



Sáng ngày 22 tháng 8 năm 2017, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên (ĐHKTCN) đã có buổi làm việc với đoàn đại biểu đến từ đại học Sun Moon (SMU) - Hàn Quốc tại phòng họp 1 Nhà Điều hành. Cuộc họp có sự tham dự của PGS. TS. Vũ Ngọc Pi - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Ngô Như Khoa - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế, và TS. Nguyễn Thị Thanh Hà - Phó trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác Quốc tế. Đại diện của SMU là Giáo sư Lee Kyung Oh, Giám đốc phòng Hợp tác Quốc tế và Jun Dong Ho, Phòng Hợp tác Quốc tế.

SMU là một trong những trường Đại học nổi tiếng của Hàn Quốc về môi trường mang tính quốc tế cao. Sun Moon là một trong 34 Trường được xếp hạng A tại Hàn Quốc, được xếp hạng thứ 26 trong tổng số các Trường Đại học tại Hàn Quốc. SMU được biết đến với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp về ngôn ngữ và công nghệ. Trường có các chương trình thực tập nhằm củng cố mối liên kết giữa nhà trường và môi trường làm việc thực tế cũng như mở rộng thêm cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trường nằm ở thành phố Chung Nam, cách thủ đô Seoul hơn một tiếng đi bằng ô tô, là nơi tập trung của các tập đoàn lớn như Huyndai, Samsung, LG,… việc đi lại hết sức thuận lợi.

Trong cuộc họp, hai bên đã giới thiệu về nhà trường và chương trình đào tạo. Đặc biệt, hai bên đã tập trung thảo luận những cơ hội hợp tác phát triển về đào tạo, nghiên cứu khoa học và trao đổi sinh viên cũng như các cơ hội học bổng cho sinh viên Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Sun Moon đã kết thúc tốt đẹp. Việc hợp tác giữa trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và Đại học Sun Moon mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên ĐHKTCN được học tập và trải nghiệm cuộc sống tại đất nước Hàn Quốc.

Một số hình ảnh của cuộc họp

Tin mới hơn

Tin cũ hơn