Hội thảo giới thiệu về các chương trình tài trợ, hỗ trợ của quỹ NAFOSTED



Nhằm mục đích thúc đẩy nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, phát triển năng lực nghiên cứu của các nhà khoa học và chia sẻ kinh nghiệm viết hồ sơ, dự án xin tài trợ từ Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia cho cán bộ, giảng viên nhà trường, chiều ngày 04/4/2018, trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức một buổi hội thảo giới thiệu về các chương trình tài trợ, hỗ trợ của Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED).

              Đến tham dự và chia sẻ kinh nghiệm viết hồ sơ, dự án xin tài trợ từ Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia có PGS.TS Hoàng Mạnh Thắng và PGS.TS Phạm Hồng Phúc – giảng viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội, bà Phạm Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Thái Nguyên. Phía trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp có PGS.TS. Vũ Ngọc Pi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Phạm Thành Long – Trưởng phòng KHCN & HTQT, đại diện lãnh đạo các đơn vị chuyên môn, các trợ lý khoa học và các cán bộ, giảng viên nhà trường.

              Trong buổi hội thảo, PGS.TS. Hoàng Mạnh Thắng giới thiệu một số kỹ năng, kinh nghiệm chuẩn bị đề cương nghiên cứu cơ bản và xin tài trợ từ Quỹ. PGS.TS. Phạm Hồng Phúc trình bày về vài nét về công bố quốc tế và một số kinh nghiệm chuẩn bị bài báo quốc tế. Sau phần trình bày chuyên đề là phần thảo luận sôi nổi của các giảng viên nhà trường với các chuyên gia. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra đã được các chuyên gia nhiệt tình tư vấn và giải thích cụ thể, chi tiết. Buổi hội thảo đã thành công tốt đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa cho các cán bộ, giảng viên của nhà trường, tạo động lực cho các cán bộ, giảng viên trong việc lên kế hoạch viết hồ sơ, dự án xin tài trợ từ Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia trong thời gian tới.

Một vài hình ảnh của buổi hội thảo

Tin mới hơn

Tin cũ hơn