Đoàn công tác của Vụ khoa học và công nghệ các ngành Kinh tế Kỹ thuật đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên



Vào lúc 14h30 chiều ngày 07 tháng 4 năm 2018, đoàn công tác của Vụ Khoa học và Công nghệ các trường kinh tế kỹ thuật - Bộ Khoa học và Công nghệ đã đến thăm và làm việc tại trường ĐHKTCN. Dẫn đầu đoàn công tác là Ông Nguyễn Đình Hậu – Vụ trưởng. Thành phần đoàn công tác gồm có ông Ngô Xuân Bình – Phó Vụ trưởng, ông Nguyễn Phú Hùng – Phó Vụ trưởng, ông Nguyễn Hữu Ngữ - chuyên viên và ông Trịnh Minh Hoàn – chuyên viên.

Phía trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp có PGS.TS. Nguyễn Duy Cương – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Vũ Ngọc Pi - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác Quốc tế, Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế và các khoa chuyên môn trong trường.

Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Đình Hậu – Vụ trưởng Vụ khoa học và Công nghệ đã giới thiệu các chương trình khoa học công nghệ quốc gia có thể cấp kinh phí cho các đề tài của các nhà khoa học. PGS.TS. Nguyễn Duy Cương và PGS.TS Vũ Ngọc Pi đã chia sẻ những thành tích của công tác nghiên cứu  khoa học và chuyển giao công nghệ của Nhà trường cũng như những thuận lợi và khó khăn của hoạt động nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học. Các thành viên tham dự cuộc họp cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm khi đưa ra các đề xuất nghiên cứu khoa học để việc xét duyệt được thuận lợi hơn.

Một vài hình ảnh của buổi làm việc

Tin mới hơn

Tin cũ hơn