Hội nghị "Khoa học Công nghệ trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp năm 2017"



           Thực hiện kế hoạch khoa học công nghệ năm 2017 và kỷ niệm 45 năm ngày thành lập hai khoa Cơ khí và Điện, ngày 23 tháng 10, tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức hội nghị "Khoa học Công nghệ trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp năm 2017". Hội thảo có sự tham gia và chỉ đạo của PGS.TS. Trần Minh Đức, Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Phó Trưởng ban tổ chức; PGS. TS. Vũ Ngọc Pi, Phó Hiệu trưởng, Phó trưởng ban thường trực; PGS.TS. Trần Xuân Minh, Phó Hiệu trưởng, Phó Trưởng ban tổ chức, cùng sự có mặt của các báo cáo viên và giảng viên quan tâm đến Hội nghị.

            Phát biểu khai mạc hội nghị, PGS. TS. Vũ Ngọc Pi nhấn mạnh công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học là hai nhiệm vụ cơ bản chiến lược của nhà trường, trong đó việc đẩy mạnh giảng viên, sinh viên nhà trường tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học là một trong những biện pháp quan trọng - bắt buộc - cần thiết để hướng đến nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng khắt khe của xã hội.

 

PGS.TS. Vũ Ngọc Pi phát biểu khai mạc hội nghị

            Hội nghị gồm 63 báo cáo tiêu biểu được lựa chọn để trình bày ở 6 tiểu ban: Điện - Điện tử; Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá;Cơ khí chế tạo - Vật liệu; Thiết kế cơ khí - Cơ học; Học tập phong cách tư duy độc lập, tự chủ, sáng tạo, luôn gắn chặt lý luận với thực tiễn và phong cách quần chúng, đân chủ, tự nêu gương của chủ tịch Hồ Chí Minh; Khoa học tự nhiên và xã hội. Hội nghị là nơi công bố những kết quả nghiên cứu, những triển khai ứng dụng của các nhà khoa học, các giảng viên, học viên, sinh viên đang thực hiện, nhằm thúc đẩy và tìm kiếm những trao đổi về mặt học thuật cũng như tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề kỹ thuật trong các lĩnh vực Chính trị tư tưởng, Cơ khí, Điện – Điện Tử, Khoa học Tự nhiên – Xã hội... Hội nghị cũng chỉ ra các điểm yếu, tồn đọng và kiến nghị áp dụng các nghiên cứu mới vào thực tiễn.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

Tiểu ban Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa

 Tiểu ban Cơ khí chế tạo - Vật liệu


 Tiểu ban Thiết kế cơ khí - Cơ học

 

Tiểu ban Điện - Điện tử

 

 Tiểu ban Khoa học tự nhiên và xã hội

Tiểu ban Học tập phong cách tư duy độc lập, tự chủ, sáng tạo, luôn gắn chặt lý luận với thực tiễn và phong cách quần chúng, đân chủ, tự nêu gương của chủ tịch Hồ Chí Minh


Tin mới hơn

Tin cũ hơn