Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đón tiếp và làm việc với đoàn Đại học Quốc gia Gyeongsang – Hàn Quốc



Sáng ngày 26 tháng 02 năm 2018, trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp – Đại học Thái Nguyên (ĐHKTCN) đã có buổi làm việc với đoàn Đại học Quốc gia Gyeongsang – Hàn Quốc tại phòng họp 1 nhà Điều hành. Cuộc họp có sự tham dự của PGS. TS. Vũ Ngọc Pi - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Tuấn Minh -  Giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế, TS. Nguyễn Thị Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế và TS. Nguyễn Minh Ý - Phó Trưởng khoa Quốc tế.

Đại diện phía GNU có ông Jai Huyn Byun - Trưởng Khoa Kỹ thuật và ông Yun Seok Heon – Phó trưởng khoa Kỹ thuật.

Được thành lập vào năm 1948, GNU là một trường đại học hàng đầu của tỉnh Nam Gyeongsang gồm 13 trường đại học và 10 trường sau đại học với 810 giáo sư, 530 cán bộ hành chính và khoảng 25.000 sinh viên trong ba cơ sở: Gajwa và Chilam ở Jinju và Tongyeong. GNU đang tập trung vào việc phát triển việc làm và giáo dục của sinh viên trong mối quan hệ với các doanh nghiệp và cụm công nghiệp của tỉnh Nam Gyeongsang và Nam Jeonnam.

Trong cuộc họp, hai bên đã giới thiệu về chương trình đào tạo, quy mô đào tạo của trường mình và thảo luận những cơ hội hợp tác phát triển, qua đó khẳng định khả năng hợp tác giữa hai bên là rất lớn. Hai bên đã khẳng định và tin tưởng vào khả năng hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa trường ĐHKTCN và GNU.

Một số hình ảnh của buổi làm việc


Tin mới hơn

Tin cũ hơn