Đại học Bách khoa Hàn Quốc thăm và làm việc tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên



Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2017, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên (ĐHKTCN) đã có buổi làm việc với đoàn đại biểu đến từ Đại học Bách khoa Hàn Quốc. Cuộc họp diễn ra dưới sự chủ trì của PGS. TS. Nguyễn Duy Cương - Hiệu trưởng Nhà trường. Tham gia buổi làm việc có PGS.TS Vũ Ngọc Pi – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Phạm Thành Long – Trưởng phòng Khoa học Công nghệ & Hợp tác Quốc tế, TS. Nguyễn Thị Thanh Hà - Phó trưởng phòng Khoa học Công nghệ & Hợp tác Quốc tế, TS. Nguyễn Tuấn Minh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo Quốc tế. Đại diện của Đại học Bách khoa Hàn Quốc có GS.TS. Jeong-Hun Choi – Trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ Ứng dụng, GS.TS. Seong-Soo Hong – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, TS. Byung-Gie Choi – Tổng Giám đốc Văn phòng chi nhánh tỉnh Gyeonggi, ông Dong-Young Kim, chủ tịch Viện Giáo dục Quốc tế.

               Đại học Bách khoa Hàn Quốc được chính phủ thành lập năm 1994 với mục đích chủ yếu là thúc đẩy sự phát triển của hệ thống giáo dục kỹ thuật Hàn Quốc. Mặc dù ra đời chưa lâu, Đại học Bách khoa Hàn Quốc đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể từ khi thành lập và được coi là một trong số các trường đại học kỹ thuật có uy tín tại Hàn Quốc.

Trong cuộc họp, hai bên đã giới thiệu về nhà trường và các chương trình đào tạo của hai trường. Đặc biệt, hai bên đã tập trung thảo luận những cơ hội hợp tác phát triển về đào tạo nghề và tiếng Hàn cho sinh viên, đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ và trao đổi giảng viên giữa hai trường.Việc hợp tác giữa trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và Đại học Bách khoa Hàn Quốc mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp được học tập và trải nghiệm cuộc sống tại xứ sở kim chi.

Một số hình ảnh của buổi họp

 

 

 

 

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn