Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo dục Quốc tế ATI thăm và làm việc tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp



Với mục tiêu tăng cường hợp tác giữa trường Đại học Kỹ thuật Công Thái Nguyên (ĐHKTCN) và các tổ chức tại Nhật Bản, sáng ngày 13 tháng 12 năm 2017, đoàn công tác Công ty TNHH học viện quản lý giáo dục quốc tế ATI đã đến thăm và làm việc tại trường ĐHKTCN. Tham dự cuộc họp có PGS.TS. Vũ Ngọc Pi - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn  Tuấn Minh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế, ThS Bùi Minh Phượng – Phó Giám đốc TT Hợp tác Đào tạo Quốc tế, TS. Nguyễn Thị Thanh Hà, Phó trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác Quốc tế, Ông Kim Dong Young - Chủ tịch Công ty TNHH học viện quản lý giáo dục quốc tế ATI và bà Ye Young Choi – Đại học Đào tạo nghề Seoul – Hàn Quốc.

ATI là đơn vị chuyên cung cấp chương trình đào tạo nâng cao với chất lượng về giáo dục. Giáo viên của công ty là những người có kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm với nghề nghiệp. Hơn thế nữa, thông qua các sự kiện có thể trải nghiệm thực tế về văn hóa Nhật Bản và Hàn Quốc, công ty ATI còn tổ chức các chuyến thăm quan cho các trường đến Nhật Bản và Hàn Quốc với tư cách trao đổi kinh nghiệm và giao lưu học hỏi kinh nghiệm đào tạo giữa Việt Nam Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các cơ hội hợp tác về: Đào tạo tiếng Hàn Quốc cho sinh viên ĐHKTCN, đào tạo nghề nâng cao chất lượng sinh viên tốt nghiệp, chương trình 2+2, nâng cao năng lực cho giảng viên của ĐHKTCN bằng cách gửi giảng viên sang đào tạo tại Hàn Quốc. Việc dạy tiếng Hàn Quốc và nâng cao tay nghề cho sinh viên sẽ tạo cho các em cơ hội làm việc cho các doanh nghiệp của Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp.

Một vài hình ảnh của buổi làm việc

 

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn